Chuyển Nhượng Thương Hiệu Trà Sữa Tocotoco

ToCoToCo – thương hiệu trà sữa đầu tiên sử dụng nguồn nông sản Việt Nam được thành lập từ năm 2013 với một cửa hàng trong nội thành Hà Nội. Sau 5 năm phát triển và mở rộng thị trường, tính đến thời điểm hiện tại ToCoToCo đã có 223 cửa hàng trong và ngoài nước bao gồm hệ thống cơ sở và đại lý nhượng quyền. Thời điểm hiện tại, trà sữa tuy quen thuộc nhưng vẫn là đồ uống hot nhất trong giới trẻ. Với bề dày hoạt động cùng kinh nghiệm lâu năm từ một thương hiệu phát triển bền vững, ToCoToCo là một lựa chọn tối ưu để nhượng quyền.

Là thương hiệu trà sữa đầu tiên sử dụng nguồn nông sản Việt Nam, các đối tác nhượng quyền sẽ được thụ hưởng nguồn nguyên liệu đã được thuần hóa bởi các chuyên gia ToCoToCo. Trà xanh ToCoToCo phải được thu hoạch trên những đồi chè lớn trên các vùng núi cao trên 1000m có sương mù bao phủ, đó là những búp trà non tươi và tinh sạch nhất. Quá trình thu hoạch cũng vô cùng công phu, không được hái chè vào lúc nắng gắt hoặc mưa lớn để đảm bảo chất lượng cũng như hương vị trọn vẹn của nguyên liệu này. Đối với những nguyên liệu khác như mứt trái cây, trân châu cũng được sản xuất vô cùng thận trọng và có quy trình rõ ràng, công nhân phải mặc đồ bảo hộ lao động, đeo găng tay để vệ sinh máy móc thường xuyên để đảm bảo an toàn.

Tất cả các nguyên liệu từ trà xanh, bột sắn, mứt trái cây, siro hay các nguyên liệu ngoại như bột sữa Non-dairy creamer, cream cheese Anchor New Zealand đều được chứng nhận đảm bảo vệ sinh ATTP từ cơ quan chức năng.

Thời điểm hiện tại, ToCoToCo đã phát triển với hệ thống 223 cửa hàng trên toàn quốc, đặc biệt đã đặt chân lên thành phố San Jose, nước Mỹ và nhận được sự ủng hộ của cư dân nơi đây. Nhượng quyền ToCoToCo, đối tác sẽ trở thành thành viên của chuỗi trà sữa hàng đầu Việt Nam, được tư vấn thiết kế không gian chuẩn trà sữa để có thể đảm bảo được tính đồng nhất trong nhận diện thương hiệu. Đặc biệt, đối tác sẽ được thụ hưởng công thức pha chế độc quyền của ToCoToCo, các chiến dịch truyền thông cũng như marketing của thương hiệu.

Tại ToCoToCo, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những ly trà sữa thơm ngon và an toàn nhất. Đây chính là sứ mệnh và cũng là điều cốt lõi của công việc chúng tôi làm – bắt đầu từ những ngày đầu tiên thành lập thương hiệu cho đến những chặng đường phát triển về sau.

TẠI SAO CHỌN TOCOTOCO?

CHI PHÍ THẤP
THƯƠNG HIỆU MẠNH
HOÀN VỐN NHANH
HỖ TRỢ TỐI ĐA
Với số vốn ban đầu chỉ từ 1 tỷ Khách Hàng có cơ hội hợp tác kinh doanh cùng ToCoToCo Mô hình đầu tư chuyên nghiệp, thời gian hoàn vốn từ 6 – 10 tháng Với 223 cửa hàng trên toàn quốc và sẽ mở rộng toàn thể giới Hỗ trợ truyền thông, marketing, nguyên vật liệu, tư vấn cửa hàng, khai trương

I. QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

  1. Bí quyết pha chế độc quyền của ToCoToCo
  2. Đào tạo chuyển giao công nghệ
  3. Được cung cấp máy móc, trang thiết bị, nguyên liệu chất lượng
  4. Hỗ trợ các chương trình Marketing, truyền thông
  5. Được hỗ trợ tư vấn thiết kế, xây dựng để đảm bảo sự thống nhất về nhận diện thương hiệu

II. TẠI SAO CHỌN NHƯỢNG QUYỀN TOCOTOCO

  • V​òng xoay hoàn vốn nhanh chóng từ 6 – 10 tháng
  • Tỷ suất lợi nhuận tốt
  • Mô hình đầu tư chuyên nghiệp
  • Khai thác thị trường 28 triệu khách hàng biết đến ToCoToCo
  • Quy mô và tiêu chuẩn quốc tế
  • Quy trình tham gia ngắn từ 45-60 ngày

III. YÊU CẦU PHÍA ĐỐI TÁC

Xuyên suốt quá trình kinh doanh của các nhà đầu tư, ToCoToCo sẽ luôn hỗ trợ và đáp ứng kịp thời về chế độ, không chỉ giúp cửa hàng phát triển mà còn góp phần phủ rộng thương hiệu ra thị trường.

VỊ TRÍ TIỀM NĂNG
Nằm ở khu vực trung tâm, nhiều khách hàng tiềm năng, đông dân cư, trường học, văn phòng, có chỗ để xe…

MẶT BẰNG TỐI ƯU
Mặt tiền tối ưu từ 4 – 10m. Diện tích tầng 1 tối ưu từ 50 – 150m2 ,vị trí đẹp, không gian thoáng đãng.

TÀI CHÍNH PHÙ HỢP

Ngân sách đầu tư dự kiến từ 1,2 – 1,5 tỷ đồng.(Tùy theo khu vực, hiện trạng mặt bằng, tiêu chuẩn thi công cửa hàng)