Chuyển Nhượng Thương Hiệu Trà Sữa Ding Tea

Nhượng quyền thương hiệu Dingtea có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá sớm – từ tháng 10 năm 2013. Ding Tea đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ với giới trẻ Việt để tạo dựng nên một trào lưu Trà sữa làm khuynh đảo thị trường đồ uống tại Việt Nam. Chính bởi vậy mà đã có rất nhiều khách hàng tìm đến và muốn nhượng quyền thương hiệu Dingtea. Nhưng nhượng quyền thương hiệu Dingtea không phải là dễ! Và nó gặp phải những khó khăn, trở ngại như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

MUỐN NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU DINGTEA, BẠN CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

Cũng giống như bất kỳ một thương hiệu Trà sữa nào khác trên thị trường, muốn nhượng quyền thương hiệu Ding Tea, trước hết bạn cần phải chuẩn bị sẵn một nguồn vốn nhất định để trả chi phí cho việc quản lý thương hiệu của Ding Tea.

Tiếp đó là bạn sẽ cần chi phí để đặt mua các loại nguyên vật liệu của Ding Tea – điều này là bắt buộc đối với bất kỳ một cửa hàng nào muốn nhượng quyền thương hiệu Ding Tea – đủ dùng ít nhất trong 3 tháng đầu bên cạnh một khoản chi phí cũng không hề nhỏ cho việc mua các loại máy móc, thiết bị pha chế cùng với một khoản tiền để trả cho nhân công ít nhất trong vòng 01 năm.

Song song với đó, bạn cũng cần một mặt bằng kinh doanh đủ hấp dẫn để bạn có thể lấy lại được vốn và có lãi trong thời gian ngắn nhất khi quyết định nhượng quyền thương hiệu Ding Tea.

NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU DINGTEA

Đây là thương hiệu trà sữa lớn nhất Đài Loan và là thương hiệu trà sữa duy nhất được Shanghai World Expo 2010 giới thiệu. Trà sữa Ding Tea đã nhanh chóng trở thành “cơn bão” lan rộng ra khắp châu Á và nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ rất nhiều người mỗi khi đi qua các quốc gia khác. Từ đó cho thấy được trà sữa Ding Tea rất uy tín cũng như hương vị thơm ngon đặc biệt ở mức nào. Hiện tại, Ding Tea đã có mặt và sở hữu trên 650 cửa hàng khắp châu Á.